Program รักษาขนขุด

The latest approach to treating melasma involves rejuvenating problematic skin using fractional radiofrequency microneedling with pulsed mode. This technique operates at a depth of 300 microns, which is very superficial, targeting the papillary dermis layer. It helps boost collagen production, normalizes pigment-producing cells, and strengthens the junction between the dermis and epidermis, thereby improving melasma.

Ultraformer คือเครื่องมือยกกระชับในกลุ่ม HIFU ช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย สลายไขมันและกระตุ้นคอลลาเจน เป็นนวัตกรรม Focused Ultrasound

มีทั้งแบบ รอยแผลเป็นหลุม (atrophic scars) และรอยแผลเป็นนูน (hypertrophic scars) โดยแผลเป็นจากสิวมักเป็นแผลเป็นหลุมมากกว่าแผลเป็นนูนครับ

งานดังกล่าวมีการนำเสนอผลงานวิชาการ เทคโนโลยี วิวัฒนาการต่างๆ ในทุกด้านของการศัลยกรรม กรุงปารีส โดยรวบรวมแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติก และผู้ปฏิบัติงานด้านความงามจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 18,000 คน

ด้วยเทคนิค Fractional Non Ablative Diode Laser 1470 nm ช่วยดูแลปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย แผลเป็น รูขุมขนต่างๆได้ครับ

อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะเยอะเลยนะครับจัดหนักจัดเต็มตามสไตล์แน่นอนครับ  ถ้าพอสะดวกรบกวนฝากกดแชร์หรือแท็กเพื่อนมาร่วมกิจกรรมจะขอบคุณมากเลยครับ

SylfirmX เป็นเทคโนโลยี Fractional RF Microneedle แบบคลื่นคู่ เครื่องแรกและแห่งเดียวของโลกที่ได้รับการอนุมัติจาก CE และ FDAเพื่อรักษาข้อบ่งชี้บนใบหน้าและร่างกาย เช่น หลุมสิว ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง และรอยแผลเป็น ฝ้า และโรซาเซีย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้กับผมร่วงได้อีกด้วย

SYLFIRM X เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยโดย Sillicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกาและตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ อีกทั้งยังได้รับการรับรอง อย. จากประเทศไทยและ FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา

นวัตกรรม FRM Anti-Hair Loss เป็นเทคนิคที่เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ มีงานวิจัย ความพิเศษของเทคนิคนี้คือ การใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า SYLFIRM X Plus Microneedle RF โดยสามารถดูแลควบคู่กับการใช้เกล็ดเลือดเลือดเข้มข้น PRP/PRF หรือ Exosomes

DASIL (Dermatology, Aesthetics, and Surgery International League) เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก มุ่งเน้นการให้ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามและสุขภาพ ที่สำคัญคือปีนี้ได้วนกลับมาจัดที่ประเทศไทย Bangkok Thailand ของเราด้วยครับ

Exosomes คือ อะไร ช่วยดูแลปัญหาผิว หลุมสิว แผลเป็น ผมร่วงผมบาง รอยแตกลาย ได้อย่างไร ?

หมอขอขอบคุณทางบริษัท Quanta System จากประเทศอิตาลี ผู้ผลิตเครื่องเลเซอร์ Discovery Pico Laser ที่ให้เกียรติเดินทาง QuantaOnTour in Thailand มาสัมภาษณ์หมอรุจ เกี่ยวกับเทคนิคการดูแลรักษาคนไข้โดยการใช้ Discovery Pico Laser เลเซอร์ครับ

ส่วนมากสิวที่หลังและลำตัวมักจะตอบสนองช้ากว่าการรักษาสิวที่ใบหน้า แต่มีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการรักษาสิวที่หลังลำตัวน้อยกว่าที่ใบหน้า

สิวที่หลัง (back acne หรือ bacne) เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายๆท่านครับ ทั้งคัน เจ็บ เป็นรอยไม่สวย

IPL (ย่อมาจาก Intense Pulsed Light) เป็นเครื่องมือที่ให้ลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงมีความยาวของคลื่นแสงตั้งแต่ 515 ถึง 1,200 นาโนเมตร

หนุ่มหนุ่มหลายท่านมาปรึกษาหมอ ด้วยปัญหาเป็น สิวบริเวณแก้ม คาง เคราบริเวณที่เป็นหนวดโดยจะเป็นมากหลัง โกนหนวด

อุปกรณ์เครื่องมือ Energy-based Devices ที่มีให้การดูแลรักษาที่ DeMed Clinic

รูขุมขนกว้างมีลักษณะเชิงลึกอย่างไร ? •ลักษณะจากการส่องกล้องพิเศษ confocal laser microscopy พบลักษณะที่คล้าย*หินงอกหินย้อยเชื่อมกัน

แนะนำเทคนิคการดูแลหลุมสิว ep. 1 Acne Scar Treatment

หมอมีตัวอย่างผลการดูแลรักษาขนคุด KP มาฝากกันครับ

คุณผู้ชายที่โกนหนวดเป็นประจำอาจ มีอาการตุ่มแดงอักเสบ เจ็บมีตุ่มหนอง หรือตุ่มแข็งบริเวณที่โกนหนวด ภาวะนี้เรียกว่า Pseudofolliculitis barbe หรือหลายท่านเรียกว่าขนคุด

โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 กำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยเลเซอร์Coolglide 990 บาท *จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น

ผิวเรียบเนียน ลดผิวขรุขระคล้ายหนังไก่ ขาวใสลดอาการคัน ด้วย 9 ขั้นตอนพิเศษ ดูแลครบทั้ง เลเซอร์ ทรีตเม้นต์ peeling ยาทา ครีมบำรุผิว

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้